CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của Gifthaus quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG

1. Điều kiện trả hàng:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại GIFTHAUS (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

  • Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của GIFTHAUS, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên GIFTHAUS tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

  • Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của GIFTHAUS khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho Gifthaus nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.
  • Hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ:
    •  Chỉ hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ khi khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần giá trị đơn hàng bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Thanh toán quốc tế.
  • Hoàn tiền mặt:
    •  Khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt.
    • Khách hàng đến Trung tâm đổi trả của GIFTHAUS cần xuất trình chứng minh nhân dân để nhận tiền mặt.
  • Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của GIFTHAUS

GIFTHAUS không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh, chỉ áp dụng hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.